Holabot หุ่นยนต์เก็บจาน ทำงานร่วมกับ หุ่นยนต์ส่งอาหาร Pudubot

หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT

เป็นหุ่นยนต์ตัวแรกที่สามารถทำงานเก็บของได้หลายๆที่ในครั้งเดียว ซึ่งสามารถใช้ได้ในงานหลากหลาย เช่น ใช้กับร้านอาหาร ออฟฟิศ โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และ งานบริการอื่นๆ


Holabot  หุ่นยนต์เก็บจาน

โดย หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT มีกล่องที่สามารถบรรจุของชิ้นใหญ่ๆ และ ปริมาณมากๆ นอกจากนั้น

หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT ยังมีฟังชั่น จองคิวเพื่อให้เดินไปตามจุดต่างๆ สามารถอ่านคำสั่งโดยการใช้มือและใช้เสียงได้อัตโนมัติ

Holabot  หุ่นยนต์เก็บจาน

หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT

สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการปฏิบัติการในร้านอาหารได้อย่างดีเยี่ยม ขนาดรับน้ำหนักได้มากถึง 60 ก.ก. และขนาดบรรจุ 120 ลิตร มีถาด 4 ถาดบรรจุภายใน สามารถเดินเก็บอาหารได้หลายๆโต๊ะในคราวเดียว ลดปัญหาและภาพที่เห็นเป็นประจำคือ ลูกค้าจ่ายบิลและออกจากร้านแล้ว แต่ไม่มีคนเก็บโต๊ะ ดังนั้น หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT จะทำให้การหมุนเวียนได้เร็วและมากขึ้น นอกจากนั้น หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT สามารถใช้เก็บขยะทางการแพทย์จากจุดต่างๆและนำไปส่งยังสถานที่เก็บและกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดโอกาสแพร่กระจายของเชื้อ และ การติดต่อเชื้อโรคโดยบุคคลากรทางการแพทย์

Holabot  หุ่นยนต์เก็บจาน

กล่องของ หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT มีคุณภาพสูง สามารถกันไม่ให้น้ำที่หกไหลภายในภาชนะที่บรรจุไหลออกมาข้างนอก จึงทำให้ไม่เปรอะเปื้อนในระหว่างเดินไปมาระหว่างจุดต่างๆ ปลอดภัยต่อการใช้งาน หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT ประกอบด้วยกล้อง 3D ซึ่งสามารถจับภาพสิ่งกีดขวาง และความลึกของสิ่งกีดขวาง ทำให้ประสิทธิภาพในการเดินหลบสิ่งกีดขวางมีความแม่นยำมาก




หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT

ใช้กล้อง 3* INTEL® REALSENSE™ RGBD ในการจับภาพ3มิติ มองมุมกว้างได้ 360องศา ตรวจจับวัตถุบนพื้นที่ ที่หนาเพียง20ซ.ม. ใน1นาที สามารถตรวจจับ สิ่งกีดขวางได้มากกว่า 5,400 ครั้ง ระยะที่สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางได้ไกลถึง10เมตร 

Holabot  หุ่นยนต์เก็บจาน

สามารถตอบสนองและหยุดได้ภายใน0.5วินาที หากมีสิ่งกีดขวางหล่นลงมาอย่างกระทัน หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT สามารถใช้คำสั่งเสียง หรือ โบกมือไปมาบนหน้าปัด หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT เพื่อให้หุ่นยนต์ปฏิบัติงานต่อไปได้ โดยไม่ต้องแตะหน้าจอของหุ่นยนต์ ระบบกันกระเทือนของ หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT สามารถปรับให้อ่อนแข็งตามสิ่งของที่จะบรรทุก ความเร็วและสภาพทางเดินที่ หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT ถูกนำไปใช้งาน เดินข้ามสิ่งกีดขวาง 1 ซ.ม.ได้อย่างเรียบสบาย เก็บจานได้โดยที่น้ำไม่กระเด็นหกล้นออกมา ได้ถูกพัฒนาให้สามารถเดินเรียบได้ดีขึ้น 50%

Holabot  หุ่นยนต์เก็บจาน

หุ่นยนต์เก็บจาน HolaBOT สามารถรองรับคำสั่งจากหลากหลายอุปกรณ์ นาฬิกาอัจฉริยะ Pad Positioner Beeper เป็นต้น เพื่อให้ พนักงานบริกร สามารถให้บริการอย่างรวดเร็ว

Holabot  หุ่นยนต์เก็บจาน

HolaBot Specification 
Machine size 541×531×1226(mm)
Machine weight 60kg
Machine material ABS/aviation-grade aluminum alloy
Charging time 4.5H
Battery lifetime 10-24H (power exchangeable)
Cruise speed 0.5~1.2m/s adjustable
Capacity of single load area 15kg
Pager parameters
Waterproof rating IP67
Communication scheme LoRa Ad Hoc Network Communication Scheme
Suitable for space 3000㎡*
LCD Screen Size

1.3 inch TFT LCD screen

 

สอบถามเกี่ยวกับ หุ่นยนต์บริการ PUDUBOT ได้ที่
Mr. Pornpoj Tel. 062-656-5369
LINE ID : @pudubot
http://line.me/ti/p/~@pudubot
ฝากติดตาม FANPAGE ของเรา
https://www.facebook.com/pudubot