Automated Guided Vehicle รถลำเลียงอัตโนมัติ AGV แบบไร้คนขับ จาก SIASUN

Automated Guided Vehicle รถลำเลียงอัตโนมัติ AGV แบบไร้คนขับ

Automated Guided Vehicle
SIASUN AGV
(Automated Guided Vehicle) หรือรถลำเลียงอัตโนมัติแบบไร้คนขับ แบรนด์ SIASUN

เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ concept design จนกระทั่งติดตั้งใช้งานจริง รวมถึง บริการหลังการขาย กำลังการผลิตมากกว่า 1000 คัน ต่อปี SIASUN เป็นผู้ผลิต AGV ที่สามารถรับน้ำหนักบรรทุกสูงที่สุดในโลก ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการผลิต AGV ผลิตหุ่นยนต์ เพื่อป้อนให้แก่ บริษัทชั้นนำมากมายทั่วโลก ผลิต AGV มากกว่า 200 คัน ให้แก่บริษัทชั้นนำมากมายทั่วโลก Siasun AGV มีผลิตภัณท์ครอบคลุมรูปแบบงานภาคอุตสาหกรรมแทบทุกชนิด อาทิ Mobile Robot , Conveyer Mobile Robot , Forklift Mobile Robot ระบบนำทางชนิดต่างๆ ตามความเหมาะสมของงาน อาทิ ระบบนำทางด้วย สนามแม่เหล็กไฟฟ้า ระบบนำทางด้วย GPS ระบบนำทางด้วยแถบแม่เหล็ก ระบบนำทางด้วย เลเซอร์ ระบบนำทางด้วย QR CODE ฯลฯ

Automated Guided Vehicle

AGV ของ SIASUN ได้รับการไว้วางใจ และถูกรับเลือกจากบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศจีน และ ต่างประเทศ คุณภาพของสินค้า ราคา และบริการ  ทำให้ SIASUN ได้ถูกจัดให้เป็นบริษัทระดับ first-class ของโลก

SIASUN AGV PRODUCTS INCLUDE

Automated Guided Vehicle

จากประสบการณ์การวิจัย AGV หลายปีของ SIASUN และลักษณะการออกแบบ AGV SIASUN สามารถจัดหาโซลูชั่นที่เหมาะสมให้กับลูกค้าที่แตกต่างกันในอุตสาหกรรมต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการผลิตและการขนส่งวัสดุ

SIASUN ได้พัฒนา AGV ให้แก่ ภาคอุตสาหกรรมหลากหลาย ในหลายๆประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย, เกาหลีใต้, แคนาดา, อินเดีย, เม็กซิโก, อุซเบกิซสถาน และประเทศต่างๆอีกมากมาย

Automated Guided Vehicle

ระบบอัตโนมัติ Automation industry 4.0 อุตสาหกรรม 4.0 ยินดีให้คำปรึกษาฟรี